TIN TỨC NỔI BẬT

5 bí quyết phong thủy không thể bỏ qua trong ngôi nhà của bạn!

5 bí quyết phong thủy không thể bỏ qua trong ngôi nhà của bạn!

 

Giới thiệu

Bài viết này sẽ giới thiệu gần đến bạn 5 bí quyết phong thủy không thể bỏ qua khi xây dựng và trang trí ngôi nhà của bạn. Phong thủy là một lĩnh vực đã tồn tại từ rất xa xưa và được xem như một công cụ hỗ trợ trong việc tạo ra sự cân bằng và hòa hợp trong không gian sống. Việc áp dụng phong thủy vào ngôi nhà có thể mang lại nhiều lợi ích, từ quảng đường tạo ra sự thuận hoá cho cuộc sống, cho đến việc gia tăng sức khỏe và tài lộc.

Bí quyết đầu tiên để áp dụng phong thủy vào ngôi nhà của bạn là xoay vòng năng lượng. Đối với phong cách phương Đông, nơi chú ý chính là điểm chúm của căn nhà - nơi các khu vực dễ nhận diện đồng thuận (về phía Nam), con số may mắn leng keng (về phía Tây), chức danh cao quan hay yếu thành công toàn diện (về phía Đông) hay khởi công từ chi (Vậtkhông).

Một bước tiếp theo là điều chỉnh nguồn ánh sáng vào nhà. Một ngôi nhà rất tốt là một quả bí thuật cho ánh sáng huyền diệu và đầy phong cách nếu không được cho qua đã có đủ gió, ánh sáng trực tiếp hoặc lắp âm qua ỗ điện thoại móc mâu giọng thanh.

Bí quyết số 1: Sắp xếp đúng hướng nhà

Sắp xếp đúng hướng nhà là một trong những bí quyết phong thủy có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và tài lộc của gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt ngôi nhà theo hướng đúng sẽ giúp mang lại sự cân bằng và thuận lợi cho cư dân sinh sống.

Đầu tiên, cần xác định hướng Bắc - Nam - Đông - Tây của ngôi nhà để biết được vị trí rõ ràng của mỗi phòng trong căn nhà. Mặt trước của ngôi nhà nên hướng về một trong những chiều này để tạo điểm tổn dụm cho năng lượng tích cực vào ngôi nhà. Hơn nữa, các không gian sống chính, chẳn hạnh phúc và công danh nên được xây dựa ở các khu vực có vị trí tốt và mang thai dương trong phong thủy.

Hãy luôn tìm hiểu về ý nghĩa của từng hướng khi áp dụng vào việc sắp xếp không gian sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ: Hướn Bắ Thành thông qua Nghinh Xuân bạn có thể khơi dáo may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Hay Hướng Tây Tứ Trạch qua Hồi Nguyên, mang lại may mắn trong tình duyên và gia đạo. Việc chú trọng sắp xếp đúng hướng nhà sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn năng lượng tích cực từ vũ trụ và thu hút yếu tố may mắn vào cuộc sống cá nhân của mình.

Bí quyết số 2: Chọn màu sắc phù hợp

Một lời khuyên quan trọng là không nên chấp nhận ý thức cá nhân duy nhất khi chọn màu sắc cho ngôi nhà của bạn. Mỗi gam màu mang theo năng lượng riêng biệt và ảnh hưởng đến tâm trạng con người. Bạn cần tìm hiểu và áp dụng kiến thức phong thủy vào việc chọn lựa màu sắc thích hợp, từ đó mang lại các ưu điểm trong cuộc sống hàng ngày.

 

Bí quyết số 3: Tránh đặt gương phản chọi

Gương không chỉ là một vật trang trí phổ biến trong nội thất, mà còn có vai trò quan trọng trong việc hấp thụ và phản chọi năng lượng trong căn nhà. Vì vậy, một điều quan trọng bạn cần biết là không đặt gương phản chọi. Gương phản chọi tạo ra sự xung đột không gian năng lượng, gây rối cho sinh khí và làm giảm sự ổn định trong ngôi nhà của bạn.

Thay vì đặt gương phản chọi, hãy tận dụng tác dụng của gương để mang lại sự cân bằng và tuần hoàn năng lượng tích cực. Đặt gương ở các vị trí chiếu sáng để phản chiếu ánh sáng vào căn phòng. Bạn cũng có thể đặt gương ngay sau cửa hoặc ngay bên cạnh cửa để thu hút năng lượng tốt vào nhà.

Ở câu số 3 này, ta đã hiểu được ý nghĩa của việc không đặt gương phản chọi trong gia đình mình. Chúc bạn thành công!

Bí quyết số 4: Giữ không gian sạch sẽ

Không gian sạch sẽ là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, vì nó mang đến cảm giác thoải mái và tĩnh lặng cho gia đình. Bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày, bạn cần tạo ra một không gian xanh với cây và hoa để thanh lọc không khí và mang lại sự sống mới cho ngôi nhà của bạn. Cây có thể giúp loại bỏ các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài và tăng cường sinh khí tích cực.

Hãy hạn chế việc đặt đồ vật quá nhiều trong không gian sống của bạn, vì điều này có thể gây rối và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Tránh để túi xách hay quần áo vuốt váo ghế sofa hoặc chiếc giữa phòng khi không sử dụng, hãy luôn giữ tổ ấm thật gọn gàng. Hơn nữa, việc sắp xếp đồ vật theo một trật tự nhất định cũng có vai trò quan trọng trong việc thu hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà.

Quán triệt khẩu hiệu đầy bụi là biếu cả gia đình bệnh tật trong việc giữ gìn không gian sạch sẽ của ngôi nhà. Với điều kiện môi trường và ô nhiễm ngày càng gia tăng, việc duy trì không khí trong lành và môi trường sạch sẽ là rất quan trọng. Đặt chiếc bàn làm việc hoặc giá sách gần cửa sổ để có được ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, loại bỏ đồ vật không cần thiết và thực hiện các biện pháp vệ sinh hàng ngày để giữ cho căn nhà luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Bí quyết số 5: Đặt cây cảnh trong nhà

Có một bí quyết phong thủy không thể bỏ qua trong việc trang trí ngôi nhà của bạn, đó là đặt cây cảnh trong nhà. Cây cảnh không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có tác dụng tạo điểm nhấn và mang lại sự thoải mái cho không gian sống.

Theo phong thủy, việc đặt cây cảnh trong nhà giúp tạo sự thông hơi và lưu thông năng lượng tích tụ. Ngoài ra, các loại cây cảnh còn có khả năng thanh lọc không khí và hấp thu năng lượng âm gia từ bên ngoài. Vì vậy, việc chọn một loại cây phù hợp để đặt trong nhà rất quan trọng để tạo ra một không gian sống hoàn hảo và tốt cho sức khỏe của gia đình.

Đối với các căn nhà có diện tích nhỏ, bạn có thể chọn điều chỉnh theo kiểu bonsai hoặc miniaturize để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, khi chọn cây cảnh để trang trí không gian sống của bạn, hãy luôn kiểm tra xem các loại cây này có an toàn cho vật nuôi hay không. Một số loại công phẩm might be toxic to animals if ingested. Việc đặt cây cảnh trong nhà không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên xanh mát mà còn có tác dụng tạo thêm niềm vui và sự biết ơn vào cuộc sống hàng ngày.

Tổng kết và khuyến nghị.

Tổng kết: Từ những bí quyết phong thủy đã được chia sẻ, có thể thấy rằng việc áp dụng cách làm đúng đắn trong ngôi nhà của mình không chỉ mang lại sự hài lòng về mặt tâm linh mà còn ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên coi các bí quyết này là gợi ý và linh hoạt áp dụng theo điều kiện và tiện ích của từng gia đình.

Khuyến nghị: Với những ai muốn tận dụng lợi ích của phong thuỷ trong ngôi nhà của mình, hãy khám phá xem nhà bạn hiện tại có tuân thủ các nguyên tắc căn bản không và có thiếu sót gì cần điều chỉnh. Nếu bạn mới xây dựng căn nhà mới hoặc chuẩn bị di chuyển vào một ngôi nhà mới, hãy lắp ráp một kế hoạch từ ban đầu để áp dụng các quy tắc phong thuỷ từ giai đoạn thiết kế cho đến trang trí cuối cùng. Ngoài ra, luôn lưu ý rằng lòng tin và cảm nhận cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc áp dụng phong thuỷ, hãy linh hoạt điều chỉnh theo trực giác của bản thân để tìm ra sự phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Mẫu bàn thờ phật đại dương gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu để trang trí biệt thự.

Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển của chúng tôi sẽ mang lại sự sang trọng và đẹp mắt cho các không gian như phòng khách biệt thự, nhà phố, nhà liền kề cao cấp.

Mẫu vách kính khắc 3D có những hình tranh cá chép, hoa sen và mẫu đơn, mang lại ý nghĩa phong thủy giúp cho gia chủ có những điều may mắn, tốt lành và bình an.

Để tạo ra một phòng ngủ cổ điển, có thể sử dụng tủ quần áo khoa học và phong thủy để thiết kế nội thất.

là một trong những món quà tốt nhất Món quà tốt nhất là tranh Canvas phong thủy có hình ảnh cá chép và sen vàng.

Tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với một bàn thờ đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư.

Tag: phong thủy

Tham Khảo:

Mẫu bàn thờ phật đại dương gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu để trang trí biệt thự.


Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển của chúng tôi sẽ mang lại sự sang trọng và đẹp mắt cho các không gian như phòng khách biệt thự, nhà phố, nhà liền kề cao cấp.


Mẫu vách kính khắc 3D có những hình tranh cá chép, hoa sen và mẫu đơn, mang lại ý nghĩa phong thủy giúp cho gia chủ có những điều may mắn, tốt lành và bình an.


Để tạo ra một phòng ngủ cổ điển, có thể sử dụng tủ quần áo khoa học và phong thủy để thiết kế nội thất.


là một trong những món quà tốt nhất Món quà tốt nhất là tranh Canvas phong thủy có hình ảnh cá chép và sen vàng.


Tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với một bàn thờ đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư.


Related

Share

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]